• SenXanhGroup.com

    50/32 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • EMAIL

    kinhdoanh@senxanhgroup.com

In bảng tên nhân viên, in thẻ tên nhân viên đeo áo tại TPHCM

Xưởng in bảng tên nhân viên đẹp, in thẻ tên nhân viên theo yêu cầu. Chi tiết in sắc nét, giá thành cạnh trạnh tại xưởng, dịch vụ giao hàng toàn quốc

Bảng tên nhân viên, thẻ tên nhân viên là gì?

Được sử dụng với sự phổ biến và đa dạng, chính vì vậy bảng tên nhân viên có nhiều tên gọi khác nhau như thẻ tên nhân viên, thẻ tên cài áo, bảng tên nam châm,….Dù được sử dụng với bất kỳ tên gọi nào thì bảng tên nhân viên được biết đến là một chiếc thẻ nhỏ mang nội dung tên và logo công ty, tên và chức vụ cụ thể của người sở hữu nó. Thường được sử dụng kim cài hoặc nam châm để đeo vào áo.

bảng tên nhân viên Bảng tên nhân viên 

Các loại bảng tên nhân viên phổ biến hiện nay?

Do sự đa dạng về hình thức mẫu mã, cũng là để đáp ứng nhu cầu tốt hơn của thị trường. Hiện nay có 2 dòng bảng tên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Sau đây SENXANH xin cung cấp đến quý khách hàng một số thông tin về 2 dòng bảng tên, để quý khách có thêm thông tin lựa chọn bảng tên phù hợp nhất cho tổ chức và doanh nghiệp của mình.

      1.Bảng tên nhân viên in tên cố định

Đây là loại bảng tên mà thông tin trên bảng tên, từ tên và logo công ty đến tên và chức vụ của  nhân viên đều được in cố định trên bảng tên và không thay đổi được. Mang tên mang đẹp sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Phù hợp với các công ty, doanh nghiệp ít có sự thay đổi về nhân sự.

Bảng tên nhân viên

    2.Bảng tên nhân viên thay tên

Đây là một dòng bảng tên nhân viên gồm 2 phần. Phần được in cố định như tên và logo công ty, phần còn lại là tên và chức vụ của nhân viên có thể thay đổi được. Bảng tên này là một sự lựa chọn thật sự tuyệt vời cho sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho các tổ chức, doanh nghiệp có sự luân phiên, thay đổi nhân sự khá thường xuyên.

Bảng tên nhân viên

Ngoài ra người ta còn phân loại bảng tên theo chất liệu và hình thức sử dụng

1.Bảng tên kim cài/Thẻ tên nhân viên nam châm

  Mặt sau của bảng tên có 2 loại:

     +Nam châm

      +Kim cài

Bảng tên nhân viênBảng tên nhân viên

2.Phân loại bảng tên theo chất liệu tạo nên bảng tên

+Biển tên cài áo mica.

+Biển tên cài áo hợp kim nhôm.

+Biển tên cài áo đồng.

+Biển tên cài áo inox.

+Biển tên cài áo gỗ.

Với rất nhiều dòng bảng tên với nhiều chất liệu, kích thước cũng như nhiều công nghệ in ấn như vậy. Làm thế nào để chọn bảng tên phù hợp cho doanh nghiệp. Sau đây, bài viết tiếp tục xin cập nhận đến quý độc giả một số ưu điểm, khuyết điểm của từng dòng bảng tên được ưu chuộng hiện nay và lý do vì sao nó được ưu chuộng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Một số ưu, khuyết điểm của bảng tên mica?

Bảng tên mica được sử dụng để đeo trước ngực với chất liệu bằng mica nhẹ có độ bền cao. Được sử dụng nhiều trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn có sự thay đổi nhân sự thường xuyên.

         -Ưu điểm:

                      +Giá thành thấp.

                       +Chất liệu mica bền, nhẹ, có nhiều màu sắc.

Bảng tên nhân viênBảng tên nhân viênBảng tên nhân viên

       -Khuyết điểm:

                         +Gặp vật cứng dễ bị trầy xước.

                          +Bảng tên không mang vẻ đẹp sang trọng như các bảng tên có chất liệu inox hay đồng.

Bảng tên nhân viên inox

Bảng tên nhân viên inox hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bậc cùng nhiều công nghệ sản xuất khác nhau:

    +Bảng tên nhân viên inox ăn mòn không phủ keo.

    +Bảng tên inox ăn mòn phủ keo.

Bảng tên nhân viênBảng tên nhân viênBảng tên nhân viênBảng tên nhân viênBảng tên nhân viên

     +Bảng tên inox in uv.

     +Bảng tên inox khắc laser.

     +Bảng tên inox in offset.

Bảng tên nhân viên nhôm

Hiện nay có nhiều loại bảng tên nhân viên, tuy nhiên bảng tên nhân viên được làm bằng chất liệu nhôm được ưa chuộng với những ưu điểm sau:

Bảng tên nhân viênBảng tên nhân viênBảng tên nhân viên

     +Bảng tên nhẹ, không ra ten, có độ bền cao.

      +In được nhiều màu sắc, thời gian sản xuất nhanh.

     +Giá thành cạnh tranh, không giới hạn số lượng.

Bảng tên đồng ăn mòn

Bảng tên nhân viên đồng ăn mòn được xem là dòng bảng tên cao cấp, mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Bảng tên có 2 kỹ thuật ăn mòn là ăn mòn chữ và ăn mòn nền. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với quý khách có nhu cầu về bảng tên đẹp và sang trọng. 

Bảng tên nhân viênBảng tên nhân viên                 

Giá làm bảng tên nhân viên là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bảng tên nhân viên đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cố rất nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau. Hãy liên hệ với SENXANH ngay để được hỗ trợ, tư vấn báo giá rẻ nhất thị trường với chất lượng sản phẩm tuyệt vời sẽ khiến cho khách hàng hài lòng. SENXANH được biết đến là địa chỉ làm bảng tên nhân viên đẹp, chất lượng với giá thành rẻ.

Làm thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên, thẻ tên cài áo ở đâu?

Hiện nay, bảng tên nhân viên/thẻ tên nhân viên được xem là một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Các công ty, doanh nghiệp chú trọng và đầu tư rất nhiều vào sản phẩm bảng tên nhân viên này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bảng tên nhân viên trôi nổi không rõ nguồn gốc, hình ảnh đẹp, bắt mắt, giá đắt nhưng khi mua về thì chất lượng lại kém. Tình trạng này khiến khách hàng ngày hoang mang. Thấu hiểu vấn đề này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng công ty SENXANH chuyên cung cấp các dòng bảng tên nhân viên với giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Tại sao khách hàng lại tin chọn đặt bảng tên tại SENXANH trong nhiều năm qua?

1.Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Được thành lập từ năm 2012, SENXANH có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bảng tên nhân viên. Sự tin tưởng mà khách hàng dành cho SENXANH đến từ việc SENXANH cung cấp đa dạng các dòng bảng tên có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

2.Mẫu mã đa dạng

Tại SENXANH có rất nhiều dòng bảng tên nhân viên với mẫu mã đẹp và chất lượng cao, quý khách có thể lựa chọn. Bên cạnh đó SENXANH còn cung cấp bảng tên theo yêu cầu riêng của quý khách.

3.Các loại bảng tên phổ biến

Tại SENXANH, quý khách sẽ được cung cấp đủ các loại bảng tên nhân viên phổ biến trên thị trường hiện nay với 2 loại chính:

+Bảng tên nhân viên in tên cố định

+Bảng tên nhân viên thay tên

4.Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Bên cạnh các kỹ thuật in truyền thống thì tại SENXANH sử dụng các công nghệ in uv hiện đại, các dòng bảng tên ăn mòn đẹp mắt, sang trọng.

5.Tại SENXANH_không lo về giá

Đến với SENXANH, quý khách hàng sẽ không cần lo lắng về giá. SENXANH cam kết là công ty có xưởng sản xuất trực tiếp, các nguyên liệu được nhập không thông qua một trung gian nào nên giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường.

Báo giá theo số lượng, làm càng nhiều giá càng rẻ.

Giao hàng nhanh, không làm lỡ công việc của quý khách.

Hotline: 0793 86 26 26
Zalo Chat
Facebook Chat
Ngoài giờ